Thứ Bảy, 12 tháng 2, 2011

Top 10 mỹ nhân Ả-rập có sức quyến rũ chết người

Thế giới Hồi giáo luôn có những quy định hết sức nghiêm ngặt đối với phụ nữ, tuy nhiên, vùng đất Ả-rập vẫn sản sinh ra những mỹ nhân có sức quyến rũ chết người.
Sau đây là Top 10 trong số họ qua cuộc bình chọn của  tạp chí Askmen.
10 – Jenna Dewan, diễn viên, 29 tuổi, mang trong mình hai dòng máu Li-băng và Mỹ
9 - Karima Adebibe, diễn viên kiêm người mẫu, 24 tuổi, mang trong mình 3 dòng máu Ma-rốc, Ai-len và Hy Lạp.
8 - May Hariri, ca sĩ kiêm diễn viên người Li-băng, 37 tuổi
7 - Haifa Wehbe, siêu mẫu, ca sĩ , diễn viên người Li-băng, 35 tuổi
6 - Nadine Njeim, hoa hậu Li-băng năm 2007
5 - Valerie Dominguez, hoa hậu Colombia 2005, mang trong mình 2 dòng máu Li-băng và Syria
4 - Leila Bekhti, diễn viên, 25 tuổi, mang trong mình 2 dòng máu Pháp và Algieri
3 - Yamila Diaz-Rahi, người mẫu, 33 tuổi, mang trong mình 2 dòng máu Li-băng, Tây Ban Nha
2 - Hoda Fadel, siêu mẫu Li-băng, 27 tuổi
1 - Nữ hoàng Jordan Rania Al Abdullah, 39 tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét