Thứ Bảy, 12 tháng 2, 2011

Sara Tommasi kiều nữ sexy bậc nhất Italia

Với thân hình khá lý tưởng cho những chương trình cần "phô thịt", Sara Tommasi nhanh chóng tìm được vị thế trong làng giải trí Italia, và trở thành một minh tinh khá nổi tiếng.

Trong gần một thập niên trở lại đây, Sara Tommasi luôn được nhắc đến như một trong những người đẹp có ảnh hưởng lớn nhất trong làng giải trí Italia.
Cô luôn xuất hiện trong các chương trình truyền hình nổi tiếng, được mời làm MC một số lĩnh vực quan trọng, góp mặt trong các phim điện ảnh danh tiếng của Italia, làm người mẫu ảnh cho những tạp chí lớn...
Dù rất nổi tiếng, nhưng ít người biết rằng Sara bước chân vào lĩnh vực giải trí rất muộn, trong dịp khá tình cờ.
Xuất thân từ miền Trung Italia (Narni), Sara hoàn tất chương trình phổ thông, lọt vào VCK cuộc thi Hoa hậu Italia, và quyết định theo học Đại học ở Milano, nơi cô trúng tuyển vào trường Bocconi.
Sara đã lấy bằng của một nhà quản lý kinh tế chuyên nhiệp, trước khi cô theo học thêm một số chương trình khác. Khi ấy, tham vọng lớn nhất của cô là có một vị trí cao trong giới kinh doanh Italia.
Tuy nhiên, năm 2002, ở tuổi 21, Sara bất ngờ rẽ sang hướng khác trong dịp khá tình cờ. Cô bất ngờ được mời góp mặt trong All Music, chương trình cực kỳ ăn khách của kênh Rai 1.
Nhờ học thức và gương mặt đẹp, Sara nhanh chóng được mời xuất hiện trong các phim truyền hình, và một số chương trình giải trí có tiếng. Ngoài ra, cô cũng tham gia vào một số chương trình về bóng đá trên TV.
Việc được xuất hiện trong Isola dei famosi (chương trình giải trí hàng đầu Italia) và đứng trong top 4 chân dài đình đám nhất của chương trình này đã giúp Sara có một vị thế mới.
Sara quyết định đầu quân cho Max, tạp chí khổng lồ hướng đến thị trường chính là phái mạnh. Với một thân hình khá chuẩn, 87-61-87, những tấm ảnh sexy của Sara mang về cho Max lợi nhuận lớn.
Sau đó, cô không ngần ngại khỏa thân để thực hiện những bộ lịch nổi tiếng khắp châu Âu của Max (Max Calendar).
Cách đây không lâu, đến lượt tạp chí Playboy cũng mời Sara xuất hiện trong số tháng 3/2010.
Đóng phim, xuất hiện trong cách chương trình giải trí và ca nhạc, trở thành MC một số chương trình thể thao (chủ yếu là bóng đá), trở thành người mẫu ảnh hàng đầu Italia, Sara quá thuận lợi để tiếp cận với các cầu thủ.
Thực tế, kể từ khi từ bỏ con đường kinh tế để gia nhập làng giải trí, Sara đã trải qua một loạt mối tình đáng chú ý, với những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Italia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét