Thứ Bảy, 12 tháng 2, 2011

Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi

Và những màn khóa môi nóng bỏng với người bạn trai mới chia tay tháng trước.

blank Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi blank Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi blank Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi blank Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi blank Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi
gagapool011full Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơigagapool019full Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi
Ngày hôm qua nữ ca sỹ lập dị – Lady Gaga đã có ngày nghỉ vô cùng thoải mái cùng bạn bè tại bể bơi một khách sạn ở Texas. Đặc biệt cô nàng có những màn phô diễn cơ thể trong bộ bikini với họa tiết da báo cực kì bắt mắt. Chỉ một chút sơ sểnh, cánh săn ảnh đã nhanh chóng có được “hàng độc” từ phía cô ca sỹ này. Thậm chí cô nàng còn có màn lột quần để lộ vòng 3 hớ hênh.
gagapool04starredfull Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi

Vô tình để lộ vòng 3

Bất ngờ hơn, luôn theo sát Lady Gaga là người bạn trai cũ Luc Carl. Mới tháng trước cô nàng còn thông báo đã chia tay anh chàng này. Thậm chí cô còn hát tặng ca khúc mới You and I trong một buổi biểu diễn để nói lời chia tay với người tình cũ.
“Luc chỉ muốn tôi ngừng thời gian làm việc để chăm sóc cho bản thân mình khỏe mạnh. Chúng tôi mâu thuẫn và cãi nhau vì vấn đề đó. Sau đó tôi chia tay Luc. Anh ấy là một người tốt, anh ấy nên yêu một người con gái bình thường và chấp nhận cho Luc một gia đình và những đứa con” – Lady gaga “nghẹn ngào” chia sẻ với báo giới hồi tháng 6.
gagapool015full Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi

Người tình mới Luc Carl
gagapool010full Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi
gagapool016full Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi
gagapool017full Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi
gagapool08full Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi
gagapool09full Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi
gagapool07full Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi
gagapool05full Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi

Không ngại biểu hiện tình cảm với người tình
Vậy mà lần xuất hiện cùng nhau này tình cảm của cả hai còn mặn nồng và cháy bỏng hơn trước rất nhiều. Có cảm tưởng như cả hai không cho cặp môi của nhau được ngơi nghỉ, tranh thủ thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi. Hi vọng nữ ca sỹ của Bad Romance sẽ tìm được hạnh phúc trong mối tình “mới mà cũ” này

Luc được biết đến là một nhạc sỹ, nhà sản xuất nhạc, DJ cho hai quán bar khá nổi tiếng ở New York là St. Jerome’s và Welcome To The Johnsons. Cả hai đã hẹn hò nhau được hơn 5 năm nay, Luc cũng góp phần sáng tác một vài ca khúc trong Album The Fame rất thành công của Lady.
Trước đó, cô nàng ca sĩ quái này đã quay trở về thăm quán bar nhỏ The Round-Up Saloon ở hạt Dallas, bang Texas, Mỹ, nơi cô từng “gắn bó” khi chỉ mới chập chững vào nghiệp ca hát. Cách đây 2 năm, cô cũng đã từng ghé thăm nơi này khi buổi biểu diễn của cô được diễn ra tại trung tâm Hàng không Mỹ gần đó. Có vẻ như trái với cá tính “dị thường” và phong cách ăn mặc có phần gây sốc của mình, bên trong Lady Gaga lại là một con người sống cực kì tình cảm.
ladygaga1 Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi
Lady Gaga diện một bộ váy ngắn liền thân cùng cặp kính “miêu nữ” màu đen với mái tóc kiểu búp bê tỏ ra rất hạnh phúc với lần quay trở lại chốn cũ này. Cô được những chàng cao bồi “già”, những fan hâm mộ cuồng nhiệt từ trước khi Lady Gaga trở thành ngôi sao nổi tiếng chào đón nồng nhiệt.
ladygaga2 Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi
Chủ quán bar, ông Alan Pierce và Gary Miller lần đầu tiên gặp mặt Lady Gaga là khi người quản lý của cô gọi điện cho họ và đề nghị một buổi biểu diễn của riêng Lady Gaga tại quán bar này hè năm 2008. Ban đầu hai người chủ quán không đồng ý, bởi phong cách trình diễn của Lady không phù hợp với phong cách của quán bar, vốn là nơi tụ tập của những người lớn tuổi. Tuy nhiên sau đó họ đã cho cô một cơ hội để được biểu diễn vài bài hát tại đây. Ngày đó Lady Gaga mới chỉ chập chững bước vào nghiệp ca hát. Thế nhưng chỉ hai năm sau, cô đã gây bất ngờ cho hai vị chủ quán này khi quay trở lại thăm quán bar cùng một đoàn tùy tùng lên tới 15 người, gồm cả mẹ cô.
ladygaga3 Ảnh sex của Lady Gaga trong bể bơi
“Cô ấy vẫn rất xinh đẹp và tuyệt vời, kể cả trước khi trở thành một ngôi sao” – Chủ quán Pierce chia sẻ. Trong lần trở về thăm chốn xưa này, Lady Gaga cũng được các fan “già” tặng kỉ niệm một chiếc thắt lưng đai to rất đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét